TAS và hành trình nghỉ mát tại đất nước Thái Lan

   Ngày 31/07/2023, Công ty Cổ phần xây dựng TAS bắt đầu quay trở lại công việc thường ngày với một tinh thần phấn khích, thoải mái tràn đầy năng lượng làm việc sau chuyến du lịch đầy trải nghiệm thú vị bên người thân cùng đồng nghiệp tại nước bạn Thái Lan.

   Qua dịp này, chúng tôi có cơ hội tham quan, trải nghiệm các địa điểm : Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan), Đảo San Hô – Coral Island, Trung tâm triển lãm Gems Gallery…  để hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực, lịch sử, …. của đất nước xứ sở chùa vàng. Ở nơi đây, chúng tôi được trải nghiệm những điều đặc biệt riêng của đất nước Thái Lan mà có lẽ chúng ta khó có thể tìm được ở nơi thứ hai trên thế giới.

 

Hình ảnh ban lãnh đạo công ty nâng ly khai tiệc

   Đêm cuối trên đất Thái, chúng tôi có một buổi Gala Dinner của riêng gia đình TAS cùng người thân các thành viên. Trong buổi Gala, ban lãnh đạo công ty đã có bài phát biểu gửi tới toàn thể nhân viên đầy ý nghĩa và chân thành : Ban lãnh đạo luôn mong muốn TAS là một gia đình, cùng làm việc, cùng cố gắng và cùng nhau đón nhận những thành quả do mình tạo ra. Ban lãnh đạo luôn mong muốn tạo cho các thành viên những quyền lợi một cách tối đa nhất có thể.

Một số hình ảnh tập thể TAS bên gia đình và người thân :